Loading ...
ജിലàµà´²à´¯àµà´•àµà´•àµ à´…à´à´¿à´®à´¾à´¨à´®à´¾à´¯à´¿ സംസàµà´¥à´¾à´¨à´¤àµà´¤àµ†
ആദàµà´¯à´¤àµà´¤àµ† ആകാശപàµà´ªà´¾à´¤ ശകàµà´¤à´¨à´¿à´²àµâ€ ഉയരàµà´¨àµà´¨àµ. പദàµà´§à´¤à´¿ 2020 മാരàµâ€à´šàµà´šà´¿à´²àµâ€
പൂരàµâ€à´¤àµà´¤à´¿à´¯à´¾à´•àµà´•àµà´•à´¯à´¾à´£àµ ലകàµà´·àµà´¯à´‚. à´ªàµà´°à´¦àµ‡à´¶à´¤àµà´¤àµ† അപകടങàµà´™à´³àµà´‚ ഗതാഗത à´•àµà´°àµà´•àµà´•àµà´‚
ഇതോടെ ഒഴിവാകàµà´‚. ശകàµà´¤à´¨àµâ€ à´¸àµà´±àµà´±à´¾à´¨àµâ€à´¡à´¿à´¨àµ സമീപം 5.30 കോടി രൂപ ചിലവിലàµâ€
വൃതàµà´¤à´¾à´•àµƒà´¤à´¿à´¯à´¿à´²à´¾à´£àµ കൂറàµà´±à´¨àµâ€ ആകാശപàµà´ªà´¾à´²à´‚ ഉയരàµà´•. à´ˆ പാലം ശകàµà´¤à´¨àµâ€ നഗറിനàµ
à´šàµà´±àµà´±àµà´®àµà´³à´³ നാലൠകേനàµà´¦àµà´°à´™àµà´™à´³àµ† ബനàµà´§à´¿à´ªàµà´ªà´¿à´•àµà´•àµà´‚. ഇകàµà´•à´£àµà´Ÿ വാരിയരàµâ€ റോഡàµ, à´Žà´‚ à´’
റോഡàµ, ശകàµà´¤à´¨àµâ€ നഗരàµâ€, കൊകàµà´•à´¾à´²àµ† à´Žà´¨àµà´¨àµ€ റോഡàµà´•à´³àµâ€ സംഗമികàµà´•àµà´¨àµà´¨ à´¸àµà´¥à´²à´¤àµà´¤à´¾à´£àµ
പാലം. à´à´Ÿàµà´Ÿàµ à´à´¾à´—à´™àµà´™à´³à´¿à´²àµ‡à´•àµà´•àµ ഇറങàµà´™à´¾à´¨àµà´‚ കയറാനàµà´‚ ചവിടàµà´Ÿàµà´ªà´Ÿà´¿à´•à´³àµà´£àµà´Ÿà´¾à´•àµà´‚. 16
ഇടങàµà´™à´³à´¿à´²àµâ€ പൈലിങàµà´™àµ പൂരàµâ€à´¤àµà´¤à´¿à´¯à´¾à´¯à´¿.ഇതിനൠതàµà´Ÿà´°àµâ€à´šàµà´šà´¯à´¾à´¯àµà´³à´³ നിരàµâ€à´®àµà´®à´¾à´£
à´ªàµà´°à´µà´°àµâ€à´¤àµà´¤à´¿à´•à´³àµâ€ à´¤àµà´µà´°à´¿à´¤à´—തിയിലàµâ€ à´ªàµà´°àµ‹à´—മികàµà´•àµà´•à´¯à´¾à´£àµ.
മൊതàµà´¤à´‚ ചിലവിലàµâ€ 50 ശതമാനം കേനàµà´¦àµà´°à´¸à´°àµâ€à´•àµà´•à´¾à´°àµâ€ വഹികàµà´•àµà´‚
സംസàµà´¥à´¾à´¨ സരàµâ€à´•àµà´•à´¾à´°àµâ€ 30 ശതമാനവàµà´‚ ബാകàµà´•à´¿ 20 ശതമാനം കോരàµâ€à´ªàµà´ªà´±àµ‡à´·à´¨àµà´‚ നലàµâ€à´•àµà´‚.
279 മീറàµà´±à´°àµâ€ à´šàµà´±àµà´±à´³à´³à´µàµà´³à´³ പാലതàµà´¤à´¿à´¨àµ നാലൠഎനàµâ€à´Ÿàµà´°à´¿à´•à´³àµà´‚ നാലàµ
à´Žà´•àµâ€Œà´¸à´¿à´±àµà´±àµà´•à´³àµà´‚ ഉണàµà´Ÿà´¾à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´‚. റോഡൠലെവലിലàµâ€ നിനàµà´¨àµà´‚ 6 മീറàµà´±à´°àµâ€
പൊകàµà´•à´¤àµà´¤à´¿à´²àµâ€ 3 മീറàµà´±à´°àµâ€ വീതിയിലാണൠപാലം നിരàµâ€à´®àµà´®à´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ. ഉരàµà´•àµà´•àµ
കൊണàµà´Ÿàµ നിരàµâ€à´®àµà´®à´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨ പാലതàµà´¤à´¿à´¨àµ 16 പിലàµà´²à´±àµà´•à´³à´¾à´£àµà´³à´³à´¤àµ. 40 ചവിടàµà´Ÿàµà´ªà´Ÿà´¿à´•à´³àµâ€
ഉണàµà´Ÿàµ. à´®àµà´•à´³à´¿à´²àµâ€ കയറിയാലàµâ€ ശകàµà´¤à´¨àµâ€ à´¸àµà´±àµà´±à´¾à´¨àµâ€à´¡àµ, പചàµà´šà´•àµà´•à´±à´¿ മാരàµâ€à´•àµà´•à´±àµà´±àµ,
മതàµà´¸àµà´¯ മാരàµâ€à´•àµà´•à´±àµà´±àµ à´¤àµà´Ÿà´™àµà´™à´¿à´¯ à´à´¾à´—à´™àµà´™à´³à´¿à´²àµ‡à´•àµà´•àµ ഇറങàµà´™à´¾à´‚. നടപàµà´ªà´¾à´²à´¤àµà´¤à´¿à´¨àµ
à´šàµà´±àµà´±àµà´‚ à´®àµà´•à´³à´¿à´²àµà´‚ à´¸àµà´±àµà´±àµ€à´²àµâ€ കവചമàµà´£àµà´Ÿà´¾à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´‚. കേനàµà´¦àµà´°à´¸à´°àµâ€à´•àµà´•à´¾à´°à´¿à´¨àµà´±àµ†
അംഗീകൃത à´à´œà´¨àµâ€à´¸à´¿à´¯à´¾à´¯ à´•à´¿à´±àµà´±àµâ€Œà´•àµ‹à´¯à´¾à´£àµ മാതൃക തയàµà´¯à´¾à´±à´¾à´•àµà´•à´¿à´¯à´¿à´°à´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ. ശകàµà´¤à´¨àµâ€
à´¸àµà´±àµà´±à´¾à´¨àµâ€à´¡à´¿à´²àµâ€ റോഡൠകàµà´±àµà´•àµ† à´•à´Ÿà´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤à´¿à´¨à´¿à´Ÿàµ† നിരവധി അപകടങàµà´™à´³àµâ€ പതിവാണàµ.
മണികàµà´•àµ‚à´±àµà´•à´³àµâ€ നീളàµà´¨àµà´¨ ഗതാഗതകàµà´°àµà´•àµà´•àµà´‚ പദàµà´§à´¤à´¿ പൂരàµâ€à´¤àµà´¤à´¿à´¯à´¾à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ‹à´Ÿàµ†
ഇലàµà´²à´¾à´¤à´¾à´•àµà´‚. പദàµà´§à´¤à´¿ പൂരàµâ€à´¤àµà´¤à´¿à´¯à´¾à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤à´¿à´¨àµ കേനàµà´¦àµà´° സരàµâ€à´•àµà´•à´¾à´°àµâ€ തൃശൂരàµâ€
കോരàµâ€à´ªàµà´ªà´±àµ‡à´·à´¨àµ അമൃതൠപദàµà´§à´¤à´¿à´¯à´¿à´²àµà´³àµâ€à´ªàµà´ªàµ†à´Ÿàµà´¤àµà´¤à´¿ 270 കോടി രൂപ à´…à´¨àµà´µà´¦à´¿à´šàµà´šàµ.
നഗരറോഡൠവികസനതàµà´¤à´¿à´¨àµ à´…à´¨àµà´µà´¦à´¿à´šàµà´š à´«à´£àµà´Ÿàµ ഉപയോഗിചàµà´šà´¾à´£àµ പാലം
നിരàµâ€à´®àµà´®à´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨à´¤àµ. ആകാശപാലതàµà´¤à´¿à´¨àµ à´ªàµà´±à´®àµ‡ വടകàµà´•àµ‡
à´¸àµà´±àµà´±à´¾à´¨àµâ€à´¡à´¿à´²àµâ€ ഓവരàµâ€ à´¬àµà´°à´¿à´¡àµà´œàµ, നിലവിലàµà´³à´³ à´«àµà´Ÿàµà´ªà´¾à´¤àµà´¤àµà´•à´³àµà´Ÿàµ† നവീകരണം,
പാടàµà´Ÿàµà´°à´¾à´¯àµà´•àµà´•à´²à´¿à´²àµ† സംസàµà´¥à´¾à´¨ പാതകളàµà´Ÿàµ† വശങàµà´™à´³à´¿à´²àµâ€ à´ªàµà´¤à´¿à´¯ à´«àµà´Ÿàµà´ªà´¾à´¤àµà´¤àµ,
നായരങàµà´™à´¾à´Ÿà´¿à´¯àµ† ബനàµà´§à´¿à´ªàµà´ªà´¿à´•àµà´•àµà´¨àµà´¨ à´Žà´‚ à´’ റോഡിലെ സബàµâ€Œà´µàµ‡ à´Žà´¨àµà´¨à´¿à´µà´¯àµà´‚ അമൃതം
പദàµà´§à´¤à´¿à´¯àµà´Ÿàµ† കീഴിലàµà´³à´³ നിരàµâ€à´®àµà´®à´¾à´£à´ªàµà´°à´µàµƒà´¤àµà´¤à´¿à´•à´³à´¾à´£àµ.